3 CÁCH ĐỂ TĂNG LƯỢNG KHÁCH ĐẾN BỂ BƠI TRONG MÙA DỊCH

29.07.2020

Hè này sẽ là dịp để các nhà kinh doanh bể bơi, hồ bơi phát triển mạnh nếu biết nắm bắt cơ hội. Vậy các nhà đầu tư bể bơi, hồ bơi nên làm gì để thu hút khách?

3 CÁCH ĐỂ TĂNG LƯỢNG KHÁCH ĐẾN BỂ BƠI TRONG MÙA DỊCH

Tình hình diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đợt 2 đang hoang mang, lo lắng với người dân, đặc biệt là các nhà đầu tư lĩnh vực du lịch, dịch vụ, khu vui chơi, nghỉ dưỡng,… Tuy vậy, nhưng hè nắng nóng, nên dù đứng trước tình hình dịch bệnh , nhu cầu tắm biển, nghỉ mát của người dân không hề thay đổi. Hè này sẽ là dịp để các nhà kinh doanh bể bơi, hồ bơi phát triển mạnh nếu biết nắm bắt cơ hội. Vậy các nhà đầu tư bể bơi, hồ bơi nên làm gì để thu hút khách?

1. Tuân thủ đúng các biện pháp phòng dịch cho khách hàng.

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bằng việc đặt nước rửa tay và bình xịt khuẩn trước cửa bể bơi cho khách sử dụng khi ra vào khu bể bơi thôi cũng là một điểm cộng rất lớn trong mắt khách hàng. Các phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi cho con để bể bơi.

2. Cải tiến bể bơi, hồ bơi, mở thêm trò chơi mới đa dạng hơn.

Trong thời gian này, để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư nên nâng cấp bể bơi bằng một số trò chơi mới, tránh nhàm chán cho khách hàng. Chẳng hạn, có thể đặt thêm một số mẫu phao trượt, bóng lăn trên nước hoặc đơn giản là bóng nước để ném cũng tăng thêm những trải nghiệm vô cùng thú vị với khách hàng. Hơn nữa, thành công luôn được tạo nên từ sự khác biệt. Nếu các khu bể bơi xung quanh chưa có những trò chơi này thì bể bơi của bạn thực sự đã ghi điểm trong mắt khách hàng rồi đó. Ngoài ra, việc chơi trò bóng lăn trên nước, mỗi người một quả bóng riêng cũng giúp bảo vệ khách tiếp xúc quá gần với những khách hàng khác trong mùa dịch này, nâng cao độ an toàn cho khách hàng.