Chính sách bảo hành

01.02.2016

Công ty TNHH Green Park Việt Nam (GPViNa) cam kết bảo hộ quyền lợi của người tiêu dùng khi mua sản phẩm, dịch vụ của GPViNa. 

Với các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp của GPViNa, khách hàng sẽ được cung cấp một phiếu bảo hành sản phẩm.

1. Điều kiện bảo hành: Các lỗi kỹ thuật liên quan đến chất lượng sản phẩm do nhà sản xuất.

2. Thời hạn bảo hành 

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng (hoặc ngày ký biên bản nghiệm thu bàn giao) và được ghi rõ trong Phiếu bảo hành đã được GPViNa giao cho khách hàng.

3. Hình thức bảo hành

GPViNa sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nơi lắp đặt sản phẩm trong vòng 2 ngày làm việc (đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội).

Đối với khách hàng ngoài Hà Nội, công ty sẽ thu phí là chi phí đi lại và ăn ở của nhân viên đi bảo hành.

4. Không  bảo hành các trường hợp sau

-  Hư hỏng hoặc mất mát do những nguyên nhân khách quan như: hỏa hoạn, thiên tai,...

-  Sử dụng không đúng mục đích, thao tác không đúng kỹ thuật hướng dẫn.

-  Tự ý sửa chữa làm thay đổi kết cấu và chất lượng sản phẩm mà không có sự chấp thuận bằng văn bản của GPViNa.

- Không có phiếu bảo hành và Biên bản bàn giao có giá trị hoặc không có giấy chứng nhận đặt và mua hàng.

- Phiếu bảo hành chưa đóng dấu của GPViNa.

- Phiếu bảo hành tẩy, xóa, sửa không đúng hoặc chuyển nhượng cho người khác.