4 Cách truyền thông khu vui chơi hiệu quả

Những khu vui chơi mới thường chưa được nhiều người biết đến, nên việc truyền thông khu vui chơi là rất quan trọng. Truyền thông có tốt thì khách hàng mới đông và ngược lại.

Dạo gần đây khu vui chơi mở ra rất nhiều nhưng lại có nhiều nhà đầu tư khu vui chơi đã làm rồi cho rằng đây là ngành không tiềm năng, làm vài ba tháng không có khách phải bỏ. Trong khi bên cạnh đó lại có những nhà đầu tư mở một khu rồi mở ra nguyên một hệ thống khu vui chơi (ví dụ như Tini World, Dream Land…).  Vấn đề ở đây có thể không phải do khu vui chơi của mình kém, mà có thể do bạn truyền thông khu vui chơi của mình chưa tốt. Green Park Việt Nam chia sẻ một số phương pháp truyền thông và quảng bá khu vui chơi, mọi người tham khảo:

Quảng cáo tại địa điểm khu vui chơi

– Cụ thể ở đây là cái LOA. Vì khu vui chơi rất cần sự thu hút và chú ý của mọi người. Một khu vui chơi phải vui vẻ, náo nhiệt. Chứ một khu vui chơi ảm đạm, im ắng thì vui chơi gì trong đấy nữa. Vậy nên lúc nào cũng phải mở loa cho hát, cho vui nhộn lên. Khu vui chơi cho bé thì mình mở các bài hát thiếu nhi cho các bé vừa chơi vừa học hát.

– Truyền thông khu vui chơi qua biển hiệu, băng rôn, poster. Vì đặc điểm là phải thu hút, phải vui nên các chủ đầu tư nên chú ý hình ảnh của khu vui chơi của mình từ những biển bảng để bên ngoài nhìn phải thật vui nhộn tạo sự thích thú cho bé.

truyền thông khu vui chơi hiệu quả

Truyền thông khu vui chơi bằng cách tạo các combo ưu đãi

Truyền thông khu vui chơi bằng cách tạo các ưu đãi, khuyến mãi sẽ giúp kích cầu lượng khách hàng tăng lên khá nhiều. Chẳng hạn như cuối tuần, các khu vui chơi nên có những ưu đãi giảm giá khi gia đình cho bé đi chơi, hoặc nhóm các gia đình với số lượng bao nhiêu bé thì có ưu đãi gì đó. Hoặc những ngày lễ thiếu nhi, các bé sẽ được tặng móc khóa thú, kẹo, bánh, huy hiệu,… Hay tạo combo sinh nhật cho bé vào ngày sinh nhật bé khi đến khu vui chơi của mình.Những món quà này nhỏ thôi nhưng các bé sẽ rất thích và muốn quay lại lần sau. Và đặc biệt, khách hàng phụ huynh cũng thấy được sự làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

truyền thông khu vui chơi hiệu quả

Hợp tác cùng phát triển

Hợp tác với các trường mầm non hoặc các đơn vị, chương trình có liên quan đến giáo dục và sức khỏe của bé là một cách truyền thông khu vui chơi rất hay. Các khu vui chơi có những ưu đãi riêng cho các trường mầm non, chẳng hạn như giảm giá 50% so với giá vé thông thường. Các bé vừa được đi chơi, đi trải nghiệm các vận động nâng cao sức khỏe mà trường cũng có thêm hoạt động.

Nếu có điều kiện hơn, có thể tài trợ một vài xuất vui chơi cho các cuộc thi của bé ở trường hoặc của khu vui chơi tự tổ chức, hoặc của khu phố,…. Nên nhớ, để nhận lại được sự quan tâm của khách hàng, chúng ta cần cho đi trước.

Các bé đang vui chơi tại khu vui chơi

Dùng mạng xã hội để quảng bá khu vui chơi rộng rãi hơn

Mạng xã hội như tiktok, facebook giờ phải gọi là quá phổ biến. Các chủ khu vui chơi nên cập nhật thường xuyên các hình ảnh vui chơi của các bé tại khu vui chơi của mình và các ưu đãi, khuyến mãi nếu có. Vì có thể nhiều gia đình ở địa điểm xa hơn một chút sẽ không biết đến khu vui chơi của mình.

Dùng chế độ Doanh nghiệp địa phương sẽ giúp cho những người dùng facebook ở khu vực gần đó biết đến khu vui chơi của mình hơn. Và nếu có kinh phí, chạy quảng cáo trong bán kính 10km trong khu vực đấy cũng sẽ giúp tăng một lượng khách đáng kể.

Dùng mạng xã hội truyền thông khu vui chơi
Dùng mạng xã hội truyền thông khu vui chơi

4 cách này có thể không phải mới mẻ gì, nhưng lại là những phương pháp vô cùng hiệu quả. Chúc các chủ đầu tư khu vui chơi làm ăn tốt, đông khách để tiếp tục mở thêm khu vui chơi mới. Nếu muốn mở thêm, hãy đến với Green Park Việt Nam

Công ty TNHH Green Park Việt Nam (GPViNa)

Địa chỉ: 19, BT1, Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại: 04.6297 6333 – hotline: 0906. 011. 106