Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn sao cho có lời?

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn có dễ thu hồi vốn đầu tư hay không? Để giải đáp được câu hỏi này các nhà đầu tư liên hệ ngay Green Park Việt Nam: 0987.59.8282 để có được câu trả lời cụ thể.

Hiện nay các nhà đầu tư kinh doanh khu vui chơi thường tập trung chủ yếu đầu tư và lắp đặt tại các thành phố lớn, và hạn chế hơn tại các tỉnh lẻ, hay các vùng nông thôn. Nhưng thực tế là việc đầu tư tại các thành phố lớn yêu cầu một mức chi phí đầu tư rất lớn cũng như là mức cạnh tranh cũng tăng lên.

Vì thế mà việc xem xét đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại các vùng nông thôn cũng đang được rất nhiều nhà đầu tư hướng đến, bởi kinh phí đầu tư ít, cũng như việc vận hành dễ dàng hơn. Cùng đi tìm hiểu đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn đúng cách.

Khái niệm về khu vui chơi trẻ em mini?

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn cho hiệu quả

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn sao cho hiệu quả?

Ngày nay khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu vui chơi giải trí của mỗi người chúng ta ngày càng cao, các bậc cha mẹ ngày càng quan tâm nhiều hơn đến con cái, mong muốn con cái phát triển toàn diện là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Nhu cầu đầu tư sân chơi mini cho trẻ em vùng nông thôn ngày càng nhiều. 

 Ở các thành phố lớn, các khu vui chơi mọc lên ở  nhiều trung tâm thương mại, trung tâm thương mại… Điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với các trò chơi, giải trí hiện đại, mang tính  giáo dục,  kỹ năng và tăng cường giao tiếp. 

 Trong các trung tâm mua sắm, nơi tập trung đông người, vui chơi, học tập và đi mua sắm là một tiện ích tuyệt vời cho mọi gia đình ở  thành phố lớn. 

 Tuy nhiên, những nơi  đông người như trung tâm thương mại, trung tâm thương mại rất nguy hiểm, nhất là trong tình hình dịch bệnh  hiện nay. 

 Vì vậy, trong thời gian tới, việc đầu tư sân chơi mini cho trẻ em đến mọi ngõ ngách trong khu dân cư là  rất cần thiết, bởi sân chơi chung có nhiều lợi thế lại nằm trong các khu vui chơi lớn. trung tâm có và chúng không khả thi về mặt thương mại.

Những ưu điểm khi đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn

Mô hình khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn

Mô hình khu vui chơi trẻ em mini

 

Là mô hình mini game trong nhà nên nó có một số ưu điểm như: 

 – Diện tích không nên quá lớn, chỉ khoảng 80-150 m2 là phù hợp. 

 – Nhanh chóng tìm kiếm được mặt bằng phù hợp. 

 – Vì diện tích không được quá lớn nên số vốn đầu tư cũng không quá lớn. 

 – Vốn dễ quay vòng, mang lại lãi suất nhanh hơn. 

 – Hoạt động quanh năm hoặc bất kỳ mùa nào, không sợ ảnh hưởng của thời tiết. 

 Mô hình sân chơi ngoài trời cho trẻ em có nhiều thuận lợi trong quá trình kinh doanh và cũng có những khó khăn trong giai đoạn đầu như: 

 – Bạn cần một khu đất thật rộng, thoáng mát và rộng rãi 

 – Vốn đầu tư ban đầu là khá lớn 

 Tuy nhiên, đối với mô hình đầu tư khu vui chơi trẻ em mini này lại rất hấp dẫn trong mắt các bậc phụ huynh bởi họ luôn muốn con em mình được vui chơi ở nơi văn minh, thoáng đãng thay vì bốn bức tường.

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini ở thành phố

Sự khác nhau giữa đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn và thành thị

Sự khác biệt giữa đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn và thành thị

Nếu muốn kinh doanh đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại các thành phố lớn, thì các nhà đầu tư nên cân nhắc việc kinh doanh kết hợp cùng với những mô hình khác như: quán ăn, hàng cafe, nhà sách, siêu thị, trường mầm non…để mức độ kinh doanh đầu tư sẽ có được hiệu quả cao.

Bởi thực tế hiện nay tại các thành phố lớn, các trung tâm vui chơi, giải trí phát triển rất mạnh cùng quy mô lớn, do đó mà việc cạnh tranh trong thị trường này là vô cùng tàn khốc, vậy nên nếu ko sử dụng hình thức kinh doanh kết hợp thì dự định đầu tư khu vui chơi trẻ em mini này khó có được thành công.

Nếu các nhà đầu tư kinh doanh khu vui chơi kết hợp thì cần cân nhắc về tỷ lệ đầu tư giữa 2 mô hình: có thể cân nhắc giữa tỷ lệ 70-30, và tùy vào mức độ hiểu biết về từng mảng mà các nhà đầu tư sẽ xem xét nên đầu tư mô hình nào nhiều hơn.

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini ở nông thôn

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini ở nông thôn

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn

Trên thực tế hiện nay tại các khu vực nông thôn, thì tỷ lệ các khu vui chơi cũng đang ngày một phát triển cùng trang thiết bị hiện đại. Từ đó đặt ra cho các nhà đầu tư một bài toán lớn về cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh khu vui chơi.

  • Tỷ lệ trẻ nhỏ ở quê rất lớn, ít được tiếp xúc và vui chơi trong môi trường hiện đại, vậy nên mà nhu cầu được vui chơi trong các khu vui chơi mới lạ, hiện đại là rất lớn.
  • Thêm lợi thế lớn là về việc tìm kiếm mặt bằng ở nông thôn vô cùng dễ dàng, bởi ở nông thôn có một ưu điểm là có rất nhiều vùng đất trống, rộng rãi, nên các nhà đầu tư có thể thoải mái tìm kiếm mặt bằng phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Có nhiều khu vực tiềm năng hiện nay đang rất phát triển, vô cùng phù hợp để cho các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội kinh doanh
  • Chi phí thuê mặt bằng thấp hơn rất nhiều so với ở các thành phố lớn.

Hạn chế khi đầu tư khu vui chơi trẻ em mini ở nông thôn

Bên cạnh vô số những điểm cộng rất lớn cho đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn thì cũng xuất hiện một vài những nhược điểm của mô hình kinh doanh này.

  • Đời sống vật chất của người dân ở nông thôn không quá cao do đó việc chi trả một khoản tiền vào hoạt động vui chơi là thấp hơn.
  • Giá vé khu vui chơi ở nông thôn không cao, do đó các nhà đầu tư cần cân đối mức vốn đầu tư để có thể thu hồi vốn nhanh.
  • Ở nông thôn các bạn nhỏ có đa dạng các lựa chọn và trò chơi như: thả diều, câu cá, chơi các trò chơi dân gian,… do đó mà việc tìm tới các khu vui chơi trẻ em sẽ có nhiều hạn chế hơn.

Chi phí đầu tư khu vui chơi trẻ em mini là bao nhiêu?

Chi phí đầu tư khu vui chơi trẻ em mini

Chi phí đầu tư khu vui chơi trẻ em

Trên thực tế để đầu tư khu vui chơi trẻ em mini thì các nhà đầu tư cần chuẩn bị cho mình một số vốn từ 300 triệu- 500 triệu cho 100 đến 200m2, với số vốn càng lớn thì nhà đầu tư càng có thể mở rộng diện tích và quy mô của khu vui chơi.

Mức chi phí đầu tư cơ sở vật chất bạn đầu, cũng như chi phí thiết kế, xây dựng và lắp đặt cơ bản sẽ chiếm một phần khá lớn trong tổng số vốn 

Ngoài các trò chơi dành cho trẻ em, bạn cũng có thể cung cấp thêm một số dịch vụ để thu hút khách hàng như phục vụ ăn uống, khuôn viên nhỏ cho bố mẹ hoặc thậm chí là  trông trẻ  nếu có thể. 

 Tùy theo khả năng đầu tư và mong muốn thỏa mãn nhu cầu giải trí của con cái và bố mẹ mà bạn  quyết định đầu tư bao nhiêu. 

 Giả sử bạn  muốn đầu tư khu vui chơi trẻ em của mình có chất lượng cao. Bạn đang có một nguồn vốn lớn không cần vay mượn, và bạn muốn đầu tư  một cách tốt nhất để phục vụ cho dịch vụ của mình. 

Vậy thì nên chọn các loại chất liệu cao cấp, bền và an toàn, hàng nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng như đồ Châu Âu và Mỹ để sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và độ bền cao.

Còn một lựa chọn khác, bạn cũng có thể thuê các đơn vị thiết kế cao cấp, giá thuê ban đầu có thể cao hơn  bình thường nhưng nhìn chung dự án hợp túi tiền hơn vì đơn vị thi công sẽ lo trọn gói  tất cả các dịch vụ, và nếu tính ra thì tổng thể dự án sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều các khoản chi phí phát sinh.

 Vì đây là một mô hình kinh doanh khá phức tạp nên việc chuẩn bị kỹ lưỡng không bao giờ là thừa đối với một nhà giao dịch, vì vậy  hãy lập một danh sách toàn diện về chi phí  thực hiện.

Mất bao lâu để thu hồi vốn đầu tư khu vui chơi trẻ em mini?

Thông thường khi đầu tư khu vui chơi trẻ em mini thì các nhà đầu tư có thể thu hồi vố từ 5-8 tháng, tuy nhiên có một vài những trường hợp chỉ cần mất 2-4 tháng là có thể thu hồi hết vốn, do vậy việc thu hồi vốn là còn tùy thuộc vào sự may mắn cũng như thuận lợi kinh doanh của mỗi chủ đầu tư.

Vào vụ kinh doanh khu vui chơi thì trong năm sẽ có 2 mùa nên khai trương đó là dịp 30/4 và 01/05 hoặc Quốc tế Thiếu nhi và các ngày lễ như Noel hoặc Tết dương.

Đâu tư khu vui chơi trẻ em mini cần lưu ý những gì?

Những lưu ý khi đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Trong tất cả các loại hình dịch vụ kinh doanh thì thái độ của đội ngũ nhân viên luôn là yếu tố chính quyết định sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt là với mô hình kinh doanh khu vui chơi, đối tượng khách hàng là các bạn nhỏ thì việc các bạn nhân viên cần phải hòa đồng để giúp đỡ hay vui chơi cùng các bạn nhỏ là rất cần thiết.

Các bậc phụ huynh sẽ rất quan tâm tới yếu tố này vì thế các nhà đầu tư cần chọn lựa kĩ càng để tránh những trường hợp không may xảy ra, ảnh hưởng xấu đến danh tiếng khu vui chơi của mình.

Chiến lược quảng cáo, marketing cho đầu tư khu vui chơi trẻ em mini tại nông thôn

Hiện nay dịch vụ quảng cáo, marketing cần phải áp dụng trong tất cả các lĩnh vực, vậy nên việc quảng cáo rầm rộ của khu vui chơi của mình cũng là một việc làm vô cùng cần thiết để mang lại hiệu quả tốt. 

Đầu tư khu vui chơi trẻ em minin có một vài cách quảng cáo hiệu quả như: tổ chức khai trương rầm rộ, âm nhạc và đèn rực rỡ giúp thu hút mọi người chú ý tới khu vui chơi của bạn, ngoài ra việc chạy quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, website… để quảng bá hình ảnh khu vui chơi cũng vô cùng hiệu quả.

Thêm vào đó vào những dịp đặc biệt, các ngày lễ Tết đặc biệt thì các nhà đầu tư cần tổ chức các hoạt động để có thể thu hút và ghi điểm trong lòng các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ.

Sau khi đã thu hút được khách hàng lúc ban đầu thì có một công việc quan trọng và thiết yếu hơn là các nhà đầu tư cần tìm các giải pháp để tạo ra được một tệp khách hàng quen thuộc.

Liên hệ với Green Park Việt Nam để có được những trải nghiệm và sản phẩm tuyệt vời.

 

 

Liên hệ qua Zalo Gọi điện