TOP 5 kế hoạch đầu tư khu vui chơi trẻ em vốn ít, lãi nhiều

Hiện nay, Đầu tư khu vui chơi trẻ em đang là một trong những ngành nghề kinh doanh tiềm năng và được nhiều các nhà đầu tư quan tâm và có nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai sắp tới. Bởi hiện nay khi xã hội ngày một phát triển không ngừng nghỉ, đi kèm với đó là thực trạng ngày càng bị hạn chế về không gian vui chơi cho các bạn nhỏ, do đó mà hiện nay các bậc phụ huynh rất mong muốn có được những sân chơi thông minh để cho con trẻ của họ được thỏa sức vui chơi, giải trí sau quãng thời gian học tập căng thẳng. Nếu bạn muốn kinh doanh khu vui chơi trẻ em mà không biết bắt đầu từ đâu, hãy cùng tham khảo bài viết của Green Park Việt Nam để tham khảo kế hoạch đầu tư khu vui chơi trẻ em hiệu quả.

Đầu tư khu vui chơi trẻ em siêu lợi nhuận

Làm thế nào để đầu tư khu vui chơi trẻ em siêu lợi nhuận?

Tại sao nên đầu tư khu vui chơi trẻ em?

Đối tượng trẻ con hiện nay đang là đối tượng khách hàng dễ dàng tiếp cận và có thể đem lại được lợi nhuận cũng như những điểm sáng trong các hoạt động kinh doanh. Với sự phát triển chóng mặt cuả xã hội thì nhu cầu vui chơi giải trí của mỗi người cũng tăng lên, đặc biệt là các bậc cha mẹ luôn muốn con trẻ có không gian vui chơi bổ ích, vận động để phát triển toàn diện nhất, và cũng giúp gắn kết tình cảm gia đình và đặc biệt là có thể rèn luyện được cho trẻ kĩ năng giao tiếp xã hội.

Hiện nay đang có 2 dạng khu vui chơi phổ biến:

  • Khu vui chơi trẻ em trong nhà: đây là kiểu khu vui chơi chúng ta bắt gặp nhiều nhất bởi nó xuất hiện khác phổ biến trong các khu trung tâm thương mại, siêu thị ở nhiều các tỉnh, thành phố.
  • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời: kiểu khu vui chơi này chúng ta thường thấy nhiều trong các khuôn viên ngoài trời, công viên, sở thú, đây cũng là một trải nghiệm vô cùng độc đáo, mới lạ cho các bạn nhỏ để có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, cây cối , động vật, cái mà trong xã hội hiện nay ít khi có thể được trải nghiệm nhất là các bạn nhỏ ở những thành phố lớn.

Kế hoạch đầu tư khu vui chơi trẻ em siêu lợi nhuận

Kế hoạch kinh doanh khu vui chơi trẻ em thành công

Kế hoạch kinh doanh khu vui chơi siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư

  1. Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng

Đối tượng khách hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng của tất cả các hoạt động kinh doanh, với hoạt động đầu tư khu vui chơi trẻ em thì đối tượng mà các nhà đầu tư hướng đến chính là các bạn nhỏ là người trực tiếp vui chơi, trải nghiệm dịch vụ và phụ huynh của các bạn nhỏ chính là những người chi trả cho hoạt động vui chơi của các bạn nhỏ .

Khi đối tượng khách hàng đã được xác định cụ thể thì tiếp theo chúng ta cần đi nghiên cứu thị trường đầu tư khu vui chơi trẻ em trong thời điểm hiện tại. Việc nghiên cứu thị trường giúp các nhà đầu tư nắm bắt được tình hình thực tế của lĩnh vực kinh doanh mà chúng ta sắp đầu tư, kế đến việc hiểu rõ được thị trường trong địa bàn và trên toàn quốc giúp các nhà đầu tư có những ý tưởng, lựa chọn bắt trend, đánh đúng tâm lý của phụ huynh và các bạn nhỏ, hạn chế tối đa những chi phí phát sinh.

2. Thiết kế khu vui chơi bắt mắt và lựa chọn các trò chơi độc đáo

Thiết kế khu vui chơi trẻ em siêu độc đáo

Thiết kế khu vui chơi trẻ em siêu độc đáo, thu hút

Một trong những yếu tố chính có thể gây được sự chú ý đến với các đối tượng khách hàng thì yếu tố thẩm mỹ có một vai trò vô cùng lớn, do đó đầu tư khu vui chơi trẻ em thành công trước tiên cần phải bắt trend mẫu thiết kế HOT HIT trong thời điểm hiện tại và các phối màu đẹp, bắt mắt không bị lỗi mốt cụ thể trong thời điểm hiện tại thì các phối màu pastel hay phối màu theo chủ đề như vũ trụ, núi rừng, biển cả… đang làm mưa làm gió trong thị trường khu vui chơi, với phối màu và hình ảnh vô cùng bắt mắt hấp dẫn cả các bé và phụ huynh.

Về phối màu thì sự hài háo và thu hút của khu vui chơi còn phụ thuộc thêm vào các chi tiết trang trí như trang trí tường trần giúp tạo nên một tổng thể hài hòa và tạo điểm nhấn thêm cho khu vui chơi của chúng ta, tuy nhiên nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng để có thể chọn lựa kiểu cách trang trí cho phù hợp với tổng thể của cả khu vui chơi lại cần đến sự am hiểu, kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ để có thể tạo ra điểm nhấn riêng của khu vui chơi.

Ngoài ra cũng cần tìm hiểu các nhu cầu và sở thích của trẻ em trong khu vực, nắm bắt thị trường để chọn lựa ra những thiết bị trò chơi độc đáo, mới mẻ, hấp dẫn và được các bạn trẻ yêu thích ( Tham khảo tại đây). Các nhà đầu tư có thể bố trí trong khu vui chơi của mình khu nhà liên hoàn, bể xúc hạt, khu hướng nghiệp, máy chơi game… đều là những trò chơi hấp dẫn và ít khi bị lỗi thời.

3. Phát triển thêm các loại dịch vụ tiện ích đi kèm

Đầu tư khu vui chơi trẻ em thông minh, đạt hiệu quả

Đầu tư khu vui chơi trẻ em vốn ít, lời nhiều

Để tăng lợi nhuận cũng như sự thu hút đối với khách hàng, thì các nhà đầu tư có thể xem xét phát triển dịch vụ tiện ích đi kèm trong khu vui chơi của mình, một vài những gợi ý cho các nhà đầu tư khu vui chơi trẻ em như: dịch vụ nhà hàng phục vụ đồ ăn, thức uống cho phụ huynh và các bạn nhỏ, hay các cửa hàng bán đồ chơi, quà lưu niệm… đều là những hoạt động kinh doanh đánh vào sự yêu thích và nhu cầu của các bạn nhỏ cũng như phụ huynh. Vậy nên đây chính là một nhánh kinh doanh dịch vụ kèm theo nhưng lại có khả năng thu lại lợi nhuận đầu tư khu vui chơi trẻ em vô cùng hiệu quả.

4. Tạo các chương trình khuyến mãi thành viên hấp dẫn:

Một trong những phương thức đầu tư khu vui chơi trẻ em hiệu quả và có thể thu hút và giữ chân khách hàng phổ biến nhất hiện nay đó là thiết lập hệ thống thể hội viên và tạo các chương trình tích điểm và khuyến mãi hấp dẫn đối với thành viên, và phương thức khuyến mãi có thể vô cùng đa dạng theo kiểu tổ chức khuyến mãi định kỳ hay đói với các thành viên thân thiết với số điểm tích lũy cao.

Một số những chương trình khuyến mãi có thể áp dụng cho các thành viên thân thiết như: tặng bé yêu một vé chơi miễn phí không tính giờ, hay với những thành viên mua vé chơi theo tháng/ năm thì sẽ được giảm giá/ tặng thêm các buổi chơi miễn phí; hay tặng khuyến mãi đồ ăn/ thức uống miễn phí cho phụ huynh; ngoài ra có thể tạo các ngày tri ân, cảm ơn khách hàng bằng biệc giảm giá vé khu vui chơi và tặng kèm các món đồ lưu niệm nhỏ để kích thích sự vui vẻ của khách hàng.

Ngoài ra thì chương trình khuyến mãi thẻ thành viên cũng sẽ giúp tạo được lòng tin và sự trung thành từ phía khách hàng đối với mô hình kinh doanh của mình.

5. Đầu tư vào markeing và quảng cáo:

Chi tiết báo giá khu vui chơi trẻ em

Kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em nhanh chóng thu hồi vốn

Để khu vui chơi trẻ em của các bạn nổi bật và thú hút được nhiều đối tượng khách hàng thì yếu tố marketing và quảng cáo là không thể thiếu. Hiện nay thì hình thức marketing và quảng cáo vô cùng đa dạng. Vậy nên chúng ta cần phải xây dựng một chiến lược marketing, quảng cáo cụ thể bao gồm: hình thức quảng cáo trực tiếp như thuê nhân vật hóa trang về nhảy múa, phát bóng bay khuấy động tạo sự chú ý đối với các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh biết đến khu vui chơi của mình; hoạt động truyền thông, quảng cáo thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Tiktok…, hoặc thông qua các kênh truyền thông của địa phương.

Với kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em, phía trên đây chính là những lời chia sẻ rõ ràng, trân thật của Green Park Việt Nam đến với các nhà đầu tư. Liên hệ với Green Park Việt Nam để có được những trải nghiệm và sản phẩm tuyệt vời.

 

Liên hệ qua Zalo Gọi điện