Kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em chi phí thấp, nhanh chóng thu hồi vốn và đạt lãi suất cao

Kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em là một trong những yếu tố quan trọng, cốt lõi mà những nhà đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực này luôn mong muốn tìm kiếm và có được cho mình một giải pháp hiệu quả nhất.

Tuy nhiên để có được một giải pháp hay một lời giải phù hợp và thuyết phục nhất thì đây không phải là một câu chuyện ngày một, ngày hai mà nó là cả một quá trịnh trau dồi, tìm tòi và trải nghiệm để đúc rút ra được cho bản thân mình những bài học quý báu đó.

Green Park Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em, vì thế bài viết này chính là những lời chia sẻ thực tế của chúng tôi đến với những ai đang ấp ủ mong muốn đầu tư khu vui chơi hay những người đã và đang đầu tư để có thể trao đổi, mở rộng thêm kiến thức để cùng nhau phát triển và vươn xa hơn.

Kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em

Những kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em hữu ích

Tại sao nên đầu tư khu vui chơi trẻ em

Ngày nay với tốc độ phát triển chóng mặt chóng mặt của Internet và thiết bị công nghệ đã phát sinh ra một vấn đề vô cùng lớn, theo như nghiên cứu, khảo sát thì hiện nay trung bình một đứa trẻ dành khoảng 1-5h mỗi ngày trước màn hình tivi, điện thoại. Việc trẻ dành quá nhiều thời gian vào các thiêt bị công nghệ, ít vận động và va chạm với bên ngoài sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến trí tuệ, nhận thức và sức khở của trẻ.

Vì vậy thay vì việc đưa điện thoại hay bật tivi cho trẻ em thì hãy cho trẻ được ra tham gia vào các khu vui chơi để chúng được vui chơi, giao tiếp và phát triển toàn diện về thể chất, giúp trẻ được phát triển một cách toàn diện. Nắm bắt được vấn đề này cũng chính là kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em thành công.

Ngày nay các khu vui chơi trẻ em cũng đang được phát triển vô cùng mạnh với mục đích chính nhằm tạo ra môi trường vui chơi lành mạnh cho trẻ nhỏ ở cả thành phố và nông thôn và đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… những nơi có nhiều nhà cao tầng và hạn chế diện tích vui chơi của trẻ, đây chính là một trong những kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em mà mọi người nên chú ý nắm bắt.

Ngoài ra thì hiện nay còn đang có một vấn đề khá nổi cộm trong lĩnh vực khu vui chơi đó là giá vé vào cửa khu vui chơi tại các khu trung tâm thương mai thường rất cao, đặc biệt giá vé vào những ngày cuối tuần hay những ngày lễ có thể tăng lên gần gấp đôi, nên với những phụ huynh có mức thu nhập trung bình thì rất khó có thể đáp ứng được. Còn những khu vui chơi “cỏ” được mở ra với giá vé thu rẻ, tuy nhiên thì khu vui chơi lại vô cùng sơ sài và không đa dạng các trò, không có sự vệ sinh và an toàn của các thiết bị bởi thường họ sẽ mua lại những khu vui chơi thanh lý và về tự lắp đặt nên yếu tố về an toàn và đẹp mắt là không có.

Kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em thành công

Đầu tư khu vui chơi trẻ em trên thực tế cũng cần phải có một quy trình thực hiện cụ thể.

Kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em vốn ít, lời nhiều

Kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em vốn ít, lời nhiều

  1. Tìm hiểu thị trường kinh doanh

Trong hoạt động kinh doanh khu vui chơi trẻ em thì chúng ta sẽ cần quan tâm tới 2 đối tượng chính: đối tượng vui chơi là trẻ nhỏ, đối tượng chi trả cho hoạt động vui chơi này là bố mẹ và phụ huynh của trẻ.

Sau khi đã xác định và khoanh vùng được đối tượng thì tiếp đến một hoạt động vô cùng quan trọng để quyết định tới sự thành, bại của quá trình đầu tư khu vui chơi trẻ em đó là cần phải đi tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, mặt bằng chung của hoạt động kinh doanh khu vui chơi.

Ngoài ra để có thể đầu tư mà không lo lỗ vốn, chúng ta cần đi sâu vào phân tích các yếu tố như là tỷ lệ phát triển của nền kinh tế, tỷ lệ trẻ em ở địa bàn kinh doanh, mức thu nhập chung của các hộ gia đình, để từ đó có thể nắm bắt và cân nhắc về số vốn bỏ ra để đầu tư cho khu vui chơi.

Thêm vào đó có một hoạt động cũng vô cùng quan trọng đó là cần phân tích đối thủ đang có sự cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp tại địa bàn kinh doanh, bởi các cụ đã từng có câu “biết người biết ta trăm trận, trăm thắng”. Nếu tại địa bàn bạn kinh doanh có khả năng phát triển mà tỉ lệ cạnh tranh của bạn thấp thì bạn sẽ có khả năng gia nhập thị trường tốt hơn.

Và với kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em, Green Park Việt Nam nghĩ rằng việc bạn càng thâm nhập sâu vào trong thị trường để tìm hiểu sẽ càng dễ dàng giúp bạn có thể kinh doanh thành công.

  1. Đưa ra kế hoạch cụ thể cho việc đầu tư khu vui chơi trẻ em

Kế hoạch kinh doanh mở khu vui chơi trẻ em

Kế hoạch kinh doanh khu vui chơi trẻ em, những kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em siêu đắt khách

Trước khi tiến hành thi công, lắp đặt khu vui chơi thì các nhà đầu tư nên lên cho mình một bản kế hoạch cụ thể từng nhiệm vụ và thứ tự thực hiện của các hoạt động, với kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em chúng tôi có thể đề xuất tới bạn một lịch trình, kế hoạch đầu tư sơ lược như sau:

Khảo sát mặt bằng thị trường địa bàn nơi bạn kinh doanh > tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và phân tích cụ thể ưu điểm, khuyết điểm để mình có thể tránh được trong hoạt động kinh doanh của mình > tìm kiếm mặt băng phù hợp (nên chọn những mặt bằng có vị trí đắc địa như ở khu đông đúc dân cư, mặt đường, nơi mọi người có thể dễ dàng quan sát và nhìn thấy) > lên ý tưởng thiết kế khu vui chơi cho phù hợp với mặt bằng, phù hợp với mặt bằng chung thị trường và mong muốn của nhà đầu tư > Xác định vốn đầu tư ban đầu > Tìm kiếm đơn vị đối tác thi công uy tín chất lượng > Ký kết hợp đồng, hoàn thiện thủ tục pháp lý, lên kế hoạch marketing, tiếp cận khách hàng…

Với những người mới kinh doanh thì các đầu mục việc chia càng nhỏ thì càng dễ dàng giải quyết và xử lý công việc. Ngoài ra chúng ta cũng nên đi xin lời khuyên từ phía các chuyên gia tư vấn, hay có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này như từ bạn bè, người thân để có thể nghe những lời đóng góp cho bản kế hoạch thêm chi tiết và chia sẻ những trải nghiệm thực tế từ đó chúng ta có thể rút ra được  những kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em.

  1. Lựa chọn mô hình kinh doanh dựa trên kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em

Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại mô hình khu vui chơi trẻ em phổ biến đó là: Khu vui chơi trẻ em trong nhà và khu vui chơi trẻ em ngoài trời. Tùy thuộc vào điều kiện mặt bằng, vốn đầu tư và nhu cầu của bản thân các nhà đầu tư mà ta có thể lựa chọn mô hình cho phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em siêu lợi nhuận

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em siêu lợi nhuận

  • Khu vui chơi trẻ em trong nhà:

Đây cũng là một trong những loại mô hình kinh doanh khu vui chơi được nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn. Bởi ở mô hình này có rất nhiều lợi thế như việc tìm kiếm mặt bằng khá dễ và có thể tận dụng thuê lại mặt bằng trong các khu trung tâm thương mại, siêu thị… hay sử dụng trong các mô hình kinh doanh kết hợp như hàng cafe, ăn uống…Chúng ta có thể tận dụng sự sầm uất của những địa điểm này để biến nó thành lợi nhuận kinh doanh cho mình.

Ngoài ra thì khu vui chơi trong nhà có thể mở với đa dạng diện tích mặt bằng, và có thể thực hiện với diện tích chỉ từ 25m2 ( tuy nhiên với những mặt bằng có diện tích nhỏ dưới 70m2 thì nên làm hình thức kinh doanh kết hợp để đạt được hiểu quả tối ưu nhất).

Với những khu vui chơi mini từ 100-200 m2 thì vốn đầu tư mà bạn bỏ ra có thể chỉ từ 1.5- 2 triệu/ m2. Và khả năng thu hồi và xoay vòng vố của mô hình này cũng sẽ nhanh hơn.

  • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

Ở mô hình khu vui chơi này thì có một ưu điểm rất lớn đó là có thể tận dụng được điều kiện tự nhiên, giúp các bé có thể thỏa sức vui chơi hòa mình vào trong không gian thiên nhiên trong lành, thỏa sức khám phá thiên nhiên, cây cỏ, đất trời – điều mà ngày càng mất đi dần trong cuộc sống hiện đại hóa, và trẻ nhỏ thu hẹp mình lại với 4 bức tường và 1 chiếc điện thoại di động.

Tuy nhiên, ở mô hình khu vui chơi ngoài trời này lại đòi hỏi một diện tích tương đối lớn, nằm trong khuôn viên có nhiều cây xanh, thoáng đãng. Đây là một vấn đề vô cùng lớn bởi để tìm được một mặt bằng lí tưởng đáp ứng đủ các yêu cầu và còn nằm ở một vị trí đẹp dễ tiếp cận được với khách hàng thì mức chi phí bỏ ra lúc ban đầy sẽ khá lớn và phát sinh nhiều khoản chi phí như tiền thuê mặt bằng, tiền cải tạo mặt bằng , thiết kế khu vui chơi và mua sắm trang thiết bị… Tuy nhiên tất cả sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian và tiền bạc, do đó việc đầu tư và kinh doanh khu vui chơi ngoài trời này nên được cân nhắc và tìm hiểu cụ thể. Tuy nhiên mô hình này là một mô hình khu vui chơi khá độc, lạ do đó việc đầu tư vốn càng lớn, đầu tư càng nhiều thì lợi nhuận thu về sẽ càng cao.

  1. Lựa chọn địa điểm kinh doanh khu vui chơi

Lựa chọn ví trí đặc địa để kinh doanh khu vui chơi trẻ em

Kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em nên lựa chọn vị trí đặt khu vui chơi ở đâu?

Mở khu vui chơi trẻ em sẽ có một số những tính chất đặc thù, yêu cầu vị trí đặc địa, có diện tích rộng rãi trên 100m2, có nơi để xe và chỗ chờ cho các bậc phụ huynh.

Với kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em, Green Park Việt Nam có thể gợi ý cho bạn một vài những địa điểm phù hợp để xây dựng khu vui chơi trẻ em:

  • Bên trong các khu trung tâm thương mại, siêu thị, các hình thức kinh doanh kết hợp ( kids café, quán ăn…)
  • Nhưng khu đất rộng có vị trí đắc địa nằm trong vùng có mật độ dân số cao, ít đối thủ cạnh tranh.
  • Khu vực có mật độ trẻ con đông, xuất hiện nhiều trường học và thu nhập và nhu cầu giải trí của người dân cao.
  1. Số vốn cần bỏ ra để kinh doanh khu vui chơi trẻ em là bao nhiêu?

Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi chính mà nhiều nhà đầu tư quan tâm khi đi vào kinh doanh khu vui chơi trẻ em. Tuy nhiên, không có một mức giá cố định nào dành cho hoạt động kinh doanh khu vui chơi này, bởi tùy vào mô hình, quy mô và diện tích trong khu vui chơi mà sẽ có mức giá khác nhau.

Tuy nhiên thì trung bình mức giá làm khu vui chơi sẽ có sự giao động trong khoảng từ 2tr – 3tr8/ m2. Nên các nhà đầu tư có thể thoải mái đưa ra mong muốn, yêu cầu và mức chi phí và Green Park Việt Nam sẽ đưa ra tư vấn và lời khuyên cụ thể nhất cho các bạn với kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em.

  1. Thiết kế, trang trí khu vui chơi trẻ em sao cho hấp dẫn

Thiết kế, thi công khu vui chơi trẻ em

Thiết kế khu vui chơi trẻ em, kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời hoàn vốn nhanh chóng

Với sự đa dạng về mẫu mã, chủ đề của các khu vui chơi hiện nay, các nhà đầu tư có thể thỏa sức THAM KHẢO, tìm kiếm và lựa chọn cho mình phòng cách riêng biệt để thiết kế cho khu vui chơi của mình .

Vì đối tượng khách hàng hướng đến là các bạn nhỏ do đó chúng ta cần lựa chọn màu sắc sặc sỡ mang đến sự kích thích, hấp dẫn cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Ngoài ra việc lựa chọn các trò chơi để bố trí và thu hút được các em nhỏ cũng là vô cùng quan trọng. ( Các bạn có thể tham khảo các trò chơi HOT HIT được các bạn yêu thích Tại đây). Và để có một thiết kiế đẹp với sự bố trí hài hòa, hợp lý thì việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết, bởi họ có thể tư vấn, cân đối và thiết kế được khu vui chơi dựa trên ý tưởng của bạn, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về thẩm mỹ và bố trí các khu.

Các nhà đầu tư cũng nên chú trọng khâu trang trí tranh tường, trần cho khu vui chơi trẻ em, bởi nó là yếu tố giúp cho tổng quan khu vui chơi trở nên hài hòa, đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao. Thêm vào đó tại các khu vui chơi cũng cần chú trọng thiết kế chỗ ngồi nghỉ cho các bậc phụ huynh.

  1. Lên kế hoạch marketing, tiếp thị cho khu vui chơi của mình

Để có thể giúp quảng bá, đưa tên tuổi, thương hiệu khu vui chơi của bạn tiếp cận đến với khách hàng rộng rãi thì cần phải có một kế hoạch tiếp thị, quảng bá cụ thể, bài bản. Với kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em hơn 10 năm của Green Park Việt Nam, chúng tôi xin chia sẻ một vài những phương thức quảng cáo, marketing hiệu quả cho khu vui chơi của bạn:

  • Phát tờ rơi giới thiệu, chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương, và phát tại các điểm như trường học, chợ,… những nơi mật độ dân số cao.
  • Tổ chức các đợt giảm giá, khuyến mãi, phát bóng bay cho bé để thu hút sự chú ý của mọi người về khu vui chơi của bạn.
  • Tổ chức các chương trình có tính chất khuấy động, thu hút sự chú ý vào ngày khai trương như múa lân, thuê các nhân vật hóa trang để thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ.
  • Thực hiện chiến dịch marketing trên mọi nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo… để có thể tiếp cận khách hàng rộng hơn.

Những điều cần lưu ý khi kinh doanh khu vui chơi trẻ em Những lưu ý khi đầu tư khu vui chơi trẻ em

Những lưu ý khi kinh doanh khu vui chơi trẻ em, kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em thành công nhất hiện nay

Green Park Việt Nam với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực khu vui chơi, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn những điều cần phải lưu ý sau:

  • Vị trí kinh doanh luôn là một yếu tố quan trọng, quyết định sự thành công của mô hình kinh doanh này, một số những vị trí phù hợp để đặt khu vui chơi: trung tâm thương mại, siêu thị, các mặt bằng nằm ở những vị trí đông đúc dân cư gần các trường học, khu dân cư…
  • Chuẩn bị một số vố tương ứng với dự định đầu tư của bạn, để có thể đáp ứng được mức chi phí đầu tư ban đầu và chi phí duy trì mô hình kinh doanh.
  • Tính cạnh tranh cao: trong tất cả các hoạt động kinh doanh thì việc cạnh tranh trong mọi lĩnh vực là luôn luôn có, đặc biệt nếu như mô hình kinh doanh của bạn mang lại lợi nhuận cao thì chắc chắc sẽ có nhiều các đối thủ cạnh tranh hơn. Vì vậy các nhà đầu tư cần lên cho mình chiến lược, kế hoạch kinh doanh cụ thể, rõ ràng để có thể tạo ra điểm nhấn riêng, độc đáo cho khu vui chơi của mình.
  • Xây dựng và đào tạo đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp: Bởi vì là một mô trường thương xuyên tiếp xúc với trẻ, do đó mà yêu cầu về lịch sự, vui vẻ, hòa nhã, thân thiện, thật thà là yếu tố vô cùng cần thiết bởi vừa giúp hài lòng được khách hàng, vừa có thể tránh được những tổn thất, mất mát cho khu vui chơi.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Việc đảm bảo sự an toàn, vệ sinh cho khu vui chơi là vô cùng cần thiết bởi trẻ em là những đối tượng vô cùng mỏng manh, nhạy cảm, do đó cần phải đảm bảo được chất lượng tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Với kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em, phía trên đây chính là những lời chia sẻ rõ ràng, trân thật của Green Park Việt Nam đến với các nhà đầu tư. Liên hệ với Green Park Việt Nam để có được những trải nghiệm và sản phẩm tuyệt vời.

 

 

Liên hệ qua Zalo Gọi điện